Tin tức

Khoa Kỹ thuật công trình tặng quà sinh viên đang học

Nhân dịp đầu học kỳ mới 2021-2022, trong không khí hứng khởi, cổ vũ tinh thần của các bạn sinh viên sau nhiều ngày học online, Khoa Kỹ thuật công trình tặng quà tất cả sinh viên tham gia học tại Khoa. Mỗi phần quà là một Áo đồng phục và Nón bảo hộ khi các em học tập thực tế.

Thầy Nguyễn Duy Phích Quản sinh tặng quà tận tay từng sinh viên

Bên cạnh việc bổ sung kiến thức về chuyên môn, Khoa Kỹ thuật công trình tạo điều kiện hết mức để sinh viên tham gia các hoạt động về văn thể mỹ và thể dục thể thao trong những năm học tại Khoa. Mỗi năm Khoa tổ chức giải bóng đá, giải bóng chuyền truyền thống cho sinh viên tham gia rèn luyện thể chất; Tiệc tất niên vào cuối năm học, phát bao lì xì chúc mừng năm mới; Tặng nón báo hiểm và áo đồng phục chung của Khoa…

Niềm vui của lớp K20 khi nhận Áo đồng phục mới 

Đặc biệt mỗi năm Khoa sẽ tổ chức hoạt động ngoại khoá tại các địa điểm như: Vũng Tàu, Phan Thiết và Đà Lạt.. cho sinh viên vừa tham gia học tập thực tế vừa vui chơi giải trí nhằm tăng cường tính năng động, tổ chức, phát triển kỹ năng và sự đoàn kết cho các sinh viên trong khoa cũng như tăng sự gần gũi giữa giảng viên và sinh viên.

Các bạn sinh viên sẽ có thời gian đại học thật đáng nhớ

Hiện có rất nhiều trường đào tạo các chuyên ngành thuộc lĩnh vực Xây dựng. Tuy nhiên, học ở trường công lập hay trường dân lập không quan trọng. Khoa Kỹ thuật công trình – Đại học Lạc Hồng hi vọng sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho các bạn trong con đường học vấn ở giảng đường đại học.

    NHỮNG LỢI THẾ KHI BẠN HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC LẠC HỒNG

✅ Môi trường học tập thân thiện, trẻ trung 
✅ Nhiều CLB, đội nhóm năng động 
✅ Chương trình đào tạo mang tính ứng dụng cao, chú trọng thực hành.
✅ Hệ thống cơ sở vật chất tốt phục vụ cho việc học của sinh viên.
✅ Kết nối với nhiều doanh nghiệp lớn tạo điều kiện việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,690,576       1/616