Tin tức

Khoa Kỹ thuật công trình tổ chức Gặp mặt sinh viên và tân sinh viên năm học 2021-2022

Hòa trong không khí vui tươi của những ngày đầu năm mới và chào đón Tân sinh viên Khóa 2021 nhập trường sau thời gian dài vì dịch. Nhằm giúp các bạn tân sinh viên hiểu rõ hơn về Khoa, đội ngũ giảng viên và cũng như chia sẻ những khó khăn, thuận lợi và kinh nghiệm học tập trong môi trường đại học, giao lưu lẫn nhau giữa các sinh viên trong Khoa. Khoa Kỹ thuật công trình tổ chức chương trình gặp mặt sinh viên, chào đón tân sinh viên khóa mới, tổng kết và trao thưởng năm học 2020-2021 tại Nhà hàng Kaiserin – Thành phố Biên Hòa.

Tham dự buổi gặp mặt có toàn thể các Thầy cô giảng viên và toàn thể các sinh viên tham gia học tại Khoa Kỹ thuật công trình. Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thầy Nguyễn Khánh Hùng – Trưởng Khoa chào mừng các bạn sinh viên tham gia học tập tại Khoa và hi vọng rằng bạn sẽ cố gắng phấn đấu học tập tốt và học toàn diện.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Trường, thầy Trưởng Khoa và các Thầy cô GVCN trao tặng khen thưởng cho các sinh viên đạt thành tích Khá, giỏi trong năm học 2020-2021 và chúc mừng cũng như động viên các em tiếp tục giữ vững thành tích học tập trong năm học mới.

Với sự chuẩn bị chu đáo và không khí cởi mở, buổi gặp mặt đã diễn ra sôi nổi và thành công. Khoa dành tặng các bạn tân sinh viên những phần quà ý nghĩa, thiết thực trong học tập và cuộc sống.

Chúc cho tập thể cán bộ giảng viên và sinh viên trong toàn khoa, biệt là các bạn tân sinh viên sẽ đạt được những thành công trong những năm học tại Khoa.

 

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,728,766       1/649