Tin tức

Khoa Kỹ thuật công trình tổ chức gặp mặt, đối thoại với Phụ huynh khoá 2021

Theo chương trình hoạt động, kết thúc mỗi năm học Khoa tổ chức gặp mặt, đối thoại với phụ huynh khoá 2021 đang tham gia học tại Khoa Kỹ thuật công trình (KTCT). Với mục đích là truyền tải, thông tin nhanh nhất tinh hình của sinh viên tham gia học và những hoạt động giảng dạy, phát triển của Khoa trong năm học vừa qua đến tất cả phụ huynh có con em đang học tại Khoa KTCT và tại Trường ĐH Lạc Hồng nói chung vào tuần đầu tháng 7/2022, với hình thức trực tuyến.

Tham gia Buổi gặp mặt đối thoại về phía Khoa KTCT có Thầy Nguyễn Thành Trung – Phó trưởng Khoa, Thầy Lê Hữu Thọ - Cố vấn học tập lớp 21XDXC, tập thể sinh viên lớp cùng các phụ huynh.

Phụ huynh cùng sinh viên lớp tham gia gặp mặt

Thầy Lê Hữu Thọ thông báo tổng hợp tình hình học tập của lớp, số lượng sinh viên đạt các thành tích, khá, giỏi đến phụ huynh cả lớp. Thầy Nguyễn Thành Trung đại diện Khoa truyền tải thông điệp của Khoa đến phụ huynh, những chính sách mới, những việc mà Khoa chăm sóc trong năm học và học kì vừa rồi và ghi nhận ý kiến góp ý, phản hồi từ phụ huynh lớp.

Đại diện phụ huynh cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ từ Khoa và các GV đã tham gia giảng dạy cho lớp và mong muốn có nhiều hơn những buổi gặp mặt để nhận thông tin nhanh nhất từ Khoa để nắm rõ tình hình con em mình đang học tại đây.

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,735,767       1/112