Tin tức

Sinh viên Khoa Kỹ thuật công trình học tập thực tế tại Bình Thuận

Xác định phương châm “Lý thuyết luôn song hành với thực tiễn” Khoa Kỹ thuật công trình luôn gắn đào tạo trên giảng đường với các chương trình học tập thực tế. Với quyết tâm đổi mới chương trình và phương pháp dạy học, hoạt động thực tế càng quan trọng và được chú ý hơn vì nó gắn chặt với việc thực hiện kĩ năng nghề nghiệp của sinh viên sau khi ra trường.

Được sự cho phép của Ban giám hiệu Trường Đại học Lạc Hồng, Ban lãnh đạo Tập đoàn Rạng Đông, Khoa Kỹ thuật công trình đã thực hiện ngày học tập thực tế chuyên môn đầy ý nghĩa cho sinh viên trong khoa vào ngày 19/4/2018 tại các công trình của Tập đoàn Rạng Đông, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Trong đợt học tập thực tế chuyên môn này sinh viên Khoa Kỹ thuật công trình được tới các công trình đang xây dựng của Tập đoàn Rạng Đông như: Tòa nhà công ty Xổ số kiến thiết tỉnh Bình Thuận, tòa nhà làm việc của Sở Tài Chính và Biệt thự Rạng Đông phố biển Phan Thiết. Thông qua ngày học này sinh viên được tận mắt quan sát sự kết hợp giữa lý thuyết và các bộ phận kết cấu của công trình ngoài thực tế; Tìm hiểu trình tự và phương pháp thi công tại công trình; Tìm hiểu thực tế các máy móc phục vụ thi công… Từ đó, các em sinh viên sẽ xác định được môi trường và tính chất làm việc của ngành nghề sau khi ra trường.

Chuyến học tập đi kết thúc thành công trong sự phấn khởi và đầy thích thú của các bạn sinh viên. Khoa Kỹ thuật công trình xin chân thành Ban giám Hiệu trường và Ban lãnh đạo Tập đoàn Rạng Đông đã cho phép và hỗ trợ nhiệt tình cho lần học tập này.

Dưới đây là một số hình ảnh thầy và trò khoa Kỹ thuật công trình, trường Đại học Lạc Hồng đi thực tế:

Các bạn sinh viên thích thú khi được cầm trên tay bản vẽ công trình

Chăm chú quan sát các hạng mục công trình

Đưa ra những ý kiến thắc mắc nhờ các kỹ sư tại công trình giải đáp

Toàn đoàn chụp hình lưu niệm

Khoa Kỹ thuật Công trình

thực tế, kỹ thuật công trình


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,676,662       1/818