Tin tức

Khoa Kỹ thuật công trình Vô địch giải bóng đá sinh viên truyền thống năm 2018

   Vào chiều ngày 12/4/2018, tại Trung tâm giáo dục thể chất, đội bóng đá Nam Khoa Kỹ thuật công trình đã xuất sắc vượt qua đội bóng đá nam Khoa Dược để dành chức Vô địch môn bóng đá nam năm 2018.

    Đối đầu với nhà đương kim vô địch Khoa Dược trong trận chung kết giải bóng đá sinh viên năm năm nay. Đội bóng Khoa Kỹ thuật công trình với đội hình đa phần là sinh viên năm nhất được dự báo sẽ vô cùng khó khăn với một đối thủ rất mạnh từ khâu phòng ngự đến tấn công và kể cả khán giả ở bên ngoài sân cổ vũ cũng đang được xem là mạnh nhất hiện nay.

    Sau tiếng còi khai cuộc, bên phía Đội khoa Dược đã tràn lên tấn công một cách mạnh mẽ mong tìm được bàn thắng để kết thúc trận đấu sớm. Tuy nhiên, bằng đấu pháp hợp lý và tinh thần chiến đấu tuyệt vời đội bóng Khoa Kỹ thuật công trình không những hoàn thành tốt việc phòng ngự mà họ đã đem về bàn thắng vươn lên dẫn trước 1- 0 ở thứ 13 hiệp 1 sau tình huống phát động tấn công cực nhanh của thủ môn Hà Nam. Tuy nhiên, sau đó 5 phút bên khoa được đã tấn công dồn dập và cân bằng tỷ số 1-1. Bất ngờ tiếp tục diễn ra bằng giây phút xuất thần của cầu thủ Thành Thiện ở phút cuối hiệp 1 đã làm cả sân thán phục, khi anh tự tin thực hiện cú sút phạt hàng rào căng như kẻ chỉ đồng thời giúp Khoa Kỹ thuật công trình vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-1.

   Qua hiệp 2 lối chơi vẫn được duy trì. Tuy nhiên, trong một phút lơ là trong khâu phòng ngự và bên phía Khoa Dược đã tận dụng tốt tình huống ấy để gỡ hòa 2-2. Tỉ số được duy trì tới cuối trận buộc 2 đội phải bước vào loạt sút penalty cân não. Bằng sự tự tin của thủ môn và bản lĩnh đội bóng Khoa Kỹ thuật công trình đã chiến thắng 3-1 đồng thời xuất sắc lên ngôi Vô địch giải bóng đá sinh viên truyền thống Đại học Lạc Hồng năm 2018.

    Như vậy năm nay là một năm thành công của Khoa Kỹ thuật công trình ở bộ môn bóng đá nam với các giải: Thủ môn xuất sắc nhất, Vua phá lưới và chức Vô địch.

     Trước đó đội bóng Khoa Cơ điện – Điện tử đã dành chiến thắng cách biệt trước đội bóng Khoa Kế toán – Tài chính để dành giải ba chung cuộc.

     Sau đây là một số hình ảnh của trận chung kết và trao giải:

Đội hình ra sân của 2 đội trong trận chung kết

Tranh chấp rất quyết liệt và kịch tính

Niềm vui chiến thắng

Nhận Cup Vô địch năm 2018

 

Khoa Kỹ thuật Công trình

Cầu đường, thực tế, công trình


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,729,653       1/476