Tin tức

Khoa Kỹ thuật công trình gặp mặt Tân sinh viên 2021

Vào sáng ngày 13 tháng 9 năm 2021, Khoa Kỹ thuật công trình tổ chức buổi gặp mặt Tân sinh viên, cùng nhau tổ chức trò chơi, cùng nhau giao lưu, chia sẻ những thắc mắc trước khi bước vào năm học mới 2021-2022. 

Đại dịch COVID ảnh hưởng rất lớn tới nhiều phương diện không riêng gì giáo dục, tuy nhiên cũng chính điều này mang đến may mắn là lần đầu tiên vinh dự có sự tham dự của quý Phụ huynh cùng toàn thể các bạn Tân sinh viên tham gia BUỔI GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN.

Nhờ vậy mà giảm đi khoảng cách giữa Trường và Gia đình, tăng cường hơn nữa tình cảm giữa Phụ huynh, sinh viên và Tập thể sư phạm Khoa. Các thông điệp về đào tạo được truyền tải trực tiếp tới các Phụ huynh. Để Phụ huynh có thể yên tâm gửi gắm con em của mình, còn các bạn sinh viên cũng yên tâm học tập và phấn đấu tại trường Đại học Lạc Hồng và Khoa Kỹ thuật công trình nói riêng.

Liều vắc xin tinh thần này đã giúp Thầy và trò Khoa Kỹ thuật công trình bước vào năm học mới với khí thế và quyết tâm cao nhất để khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ, chuẩn bị hành trang vững chắc cho các Kỹ sư tương lai.

Buổi gặp mặt được tổ chức với hình thức trực tuyến qua Zoom Meetings

 

Có sự tham gia của Quý phụ huynh cùng các em Tân sinh viên 2021

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,731,001       3/247