Tin tức

Khoa Kỹ thuật công trình tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2019

        Vào sáng ngày 12/01/2019 Khoa Kỹ thuật công trình đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học cho Khóa 2014 và Hệ Hoàn chỉnh – Liên thông ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng tại Trung tâm nghiên cứu khoa học và ứng dụng, cơ sở 6 của Trường. Đến tham dự Lễ có PGS.TS Đào Xuân Lộc – Trưởng Khoa cùng toàn thể thầy cô trong khoa và các Tân kỹ sư đủ điệu kiện tốt nghiệp đợt này.

 

   Ban lãnh đạo Khoa hòa chung niềm vui với các Tân kỹ sư năm 2019

        Phát biểu tại buổi Lễ, Thầy Nguyễn Khánh Hùng – Phó trưởng Khoa ghi nhận nỗ lực học tập, rèn luyện trong suốt quá trình học tập của các tân kỹ sư, cảm ơn sự quan tâm của gia đình, các doanh nghiệp, tổ chức xã hội, các thầy giáo, cô giáo đã đóng góp công sức để có được thành quả của các em ngày hôm nay. Khoa vẫn luôn hy vọng sau khi tốt nghiệp dù ở đâu hay làm gì các tân kỹ sư vẫn luôn tự hào về mái trường Đại học Lạc Hồng, nơi gắn bó một thời gian trong cuộc đời của mình, một địa chỉ tin cậy trong lòng gia đình và xã hội.

        Khoa Kỹ thuật công trình Trường Đại học Lạc Hồng luôn cam kết các bạn ra trường đúng thời hạn, hỗ trợ hết mình cho công việc và mở rộng cánh cửa chào đón các em quay trở về học tập ở các bậc học cao hơn, và góp sức cho sự phát triển của Khoa và Nhà trường. 

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,691,199       1/632