Tin tức

Sinh viên Khoa Kỹ thuật công trình học tập thực tế tại Đà Lạt

    Với quyết tâm đổi mới chương trình và phương pháp dạy học, Khoa Kỹ thuật công trình luôn gắn đào tạo trên giảng đường với các chương trình học tập thực tế. Được sự cho phép của Ban giám hiệu Trường Đại học Lạc Hồng, Ban lãnh đạo Khoa Kỹ thuật công trình đã thực hiện ngày học tập thực tế chuyên môn đầy ý nghĩa cho sinh viên trong khoa trong năm học 2018-2019 tại các công trình trên tuyến đường từ Đồng Nai đến Thành Phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

    Trong những ngày học tập thực tế, sinh viên tham quan tại các công trình biểu trưng như: Công trình Nhà Ga Đà Lạt (Công trình công cộng); Công trình Nhà thờ Con gà (Công trình tôn giáo); Công trình Thiền viện Trúc Lâm (Công trình Phật giáo); Biệt thự Hằng Nga; Cụm công trình Biệt thự trong Nhà Khách Tổng Liên Đoàn Đà Lạt (Tìm hiểu Kiến trúc cổ kính đặc thù của miền Bắc Pháp). Thông qua các ngày học này sinh viên được tận mắt quan sát sự kết hợp giữa lý thuyết và các bộ phận kết cấu của công trình ngoài thực tế; Tìm hiểu trình tự và phương pháp thi công tại công trình… Từ đó, các em sinh viên sẽ xác định được môi trường và tính chất làm việc của ngành nghề sau khi ra trường.

    Chuyến học tập đi kết thúc thành công trong sự phấn khởi và đầy thích thú của các bạn sinh viên. Khoa Kỹ thuật công trình xin chân thành Ban giám Hiệu trường và Quản lý DA Huyện Tân Phú đã cho phép và hỗ trợ nhiệt tình cho lần học tập này.

     Dưới đây là một số hình ảnh thầy và trò khoa Kỹ thuật công trình, trường Đại học Lạc Hồng đi thực tế:

Toàn đoàn tập trung chuẩn bị lên đường

Học tập thực tế tại Công trình thuộc BQLDA Huyện Tân Phú quản lý

Tham quan và tìm hiểu các công trình Kiến trúc chủ đạo tại Tp. Đà Lạt

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,738,582       2/453