Tin tức

Trường THPT Nguyễn Trường Tộ tỉnh Phú Yên đến tham quan thực tế và hướng nghiệp

Học sinh cấp 3 đứng trước một thời kỳ quan trọng, không chỉ là việc học tập mà còn là quyết định về hướng nghiệp trong tương lai của mình. Trong giai đoạn này, sự lựa chọn và quyết định của họ sẽ ảnh hưởng sâu rộng đến cuộc đời sau này. Đây là lúc họ cần phải tự tìm hiểu và thấu hiểu rõ về bản thân để có thể chọn lựa con đường phát triển phù hợp nhất.

Một phần quan trọng khác của quá trình quyết định hướng nghiệp là nắm bắt được xu hướng thị trường lao động. Học sinh cần phải tìm hiểu về các ngành nghề đang phát triển, nhu cầu của thị trường lao động và khả năng cạnh tranh trong ngành nghề mình quan tâm.

Khoa Kỹ thuật công trình đón tiếp và hỗ trợ tìm hiểu về ngành nghề cho các bạn Trường THPT Nguyễn Trường Tộ tham quan trải nghiệm tại Khoa.

Sau khi đã tự tìm hiểu, khám phá và phát triển bản thân, học sinh cần phải tự tin đưa ra quyết định về hướng nghiệp của mình và hành động để đạt được mục tiêu đó. Việc này đòi hỏi sự kiên nhẫn, quyết tâm và sự chủ động trong việc xây dựng sự nghiệp.

Trong thời kỳ quan trọng của cuộc đời, việc quyết định hướng nghiệp không chỉ là một bước đi lớn mà còn là cơ hội để học sinh thể hiện bản lĩnh và khám phá tiềm năng của bản thân. Hãy để những quyết định này là nền tảng cho một tương lai sáng rộng và đầy tiềm năng.

Năm 2024, Khoa Kỹ thuật công trình tuyển sinh ngành xây dựng với các bậc:

 1. Đại học: Ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng - Mã ngành: 7.51.01.02 với 03 chuyên ngành: Xây dựng Dân dụng & Công nghiệp; Xây dựng Cầu đường và Tin học xây dựng. Thời gian đào tạo: 4.0 năm.

2. Sau đại học (Thạc sĩ): Ngành Kỹ thuật xây dựng - Mã ngành: 85.80.201. Thời gian đào tạo: 1.5 năm.

3. Văn bằng 2 - Liên thông (Buổi tối): Ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng - Mã ngành: 7.51.01.02 với 02 chuyên ngành: Xây dựng Dân dụng & Công nghiệp; Xây dựng Cầu đường. Thời gian đào tạo: 18 tháng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

📍 Địa chỉ: Khoa Kỹ Thuật Công Trình (Văn phòng Khoa - Cơ sở 1 - Tòa nhà C, Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai).

 📍Điện thoại: 0918.453.882 (Trưởng khoa Nguyễn Khánh Hùng) -  0912.656.356 (Thầy Trung) 

🔗 Fanpage: https://facebook.com/kythuatcongtrinh-LHU

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,743,403       2/662