Tin tức

Khoa Kỹ thuật Công trình tổ chức Tiệc tất niên năm 2023 cho toàn thể sinh viên trong Khoa

Là một trong những Khoa thành lập đầu tiên của Trường, Khoa Kỹ thuật công trình (KTCT) với 26 năm thành lập, đã và đang không ngừng từng bước nâng cao chất lượng đào tạo của mình. Được các bậc phụ huynh, học sinh, các doanh nghiệp tin cậy trong nhiều năm qua về tính chuyên nghiệp trong công tác đào tạo, là môi trường rèn luyện kỹ năng thực hành hàng đầu của khối trường đào tạo ngành Công nghệ kỹ thuật xây dựng.  

Ngoài việc Khoa KTCT còn thường xuyên tổ chức các hoạt động tham quan kiến tập thực tế, teambuilding góp phần kết nối và khơi dậy không khí học tập năng động và hiện đại trong sinh viên. Tổ chức tiệc tất niên cho sinh viên là một trong những hoạt động thường niên, mang phong cách riêng của Khoa Kỹ thuật Công trình và trở thành một truyền thống tốt đẹp được duy trì qua các năm. Những điều đó đã trở thành nét riêng và niềm tự hào khi của sinh viên nhắc đến Khoa Kỹ thuật Công trình.

Vào ngày 22/12/2023 tại Nhà hàng Cây Dừa - TP. Biên Hoà, Thầy trò trong Khoa cũng đã khép lại năm 2023 bằng tiệc tất niên ấn tượng theo hướng hiện đại "không bia, rượu và khói thuốc". Qua đó cả thầy và trò cùng lưu lại những khoảnh khắc của năm cũ và đặc biệt tạo không gian phấn khởi chào mừng năm mới.

Trưởng Khoa Nguyễn Khánh Hùng  phát biểu tại buổi Tất niên

Thay mặt  tập thể sư phạm, Trưởng Khoa Nguyễn Khánh Hùng đã đến gặp mặt và chúc mừng toàn thể sinh viên trước khi về nghỉ tết Nguyên Đán cũng như có những điều căn dặn khích lệ các em sinh viên đang tham gia học tại Khoa. 

Sinh viên Lê Như Ý đại diện sinh viên trong Khoa tặng hoa tri ân đến Thầy cô

Bữa tiệc tất niên không chỉ là dịp động viên, khích lệ phong trào học tập của sinh viên mà còn góp phần kết nối các thế hệ sinh viên đang học tại Khoa KTCT. 

KHOA KTCT TUYỂN SINH NGÀNH XÂY DỰNG VỚI CÁC BẬC

1. Đại học: Ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng - Mã ngành: 7.51.01.02 với 02 chuyên ngành: Xây dựng Dân dụng & Công nghiệp; Xây dựng Cầu đường và Tin học xây dựng. Thời gian đào tạo: 4.0 năm.

2. Sau đại học (Thạc sĩ): Ngành Kỹ thuật xây dựng - Mã ngành: 85.80.201. Thời gian đào tạo: 1.5 năm.

3. Văn bằng 2 - Liên thông (Buổi tối): Ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng - Mã ngành: 7.51.01.02 với 02 chuyên ngành: Xây dựng Dân dụng & Công nghiệp; Xây dựng Cầu đường. Thời gian đào tạo: 18 tháng.

4 LÝ DO CHỌN HỌC TẠI KHOA KỸ THUẬT CÔNG TRÌNH

1. 100% Giảng viên được đào tạo phương pháp giảng dạy và đánh giá theo chuẩn QUỐC TẾ, với hơn 13 năm kinh nghiệm và hiện là CHỦ các Doanh nghiệp.

2. 100% Chương trình đào tạo được đánh giá theo bộ tiêu chuẩn CHẤT LƯỢNG của Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (AUN -QA).

3. 100% Phòng học và phòng thí nghiệm được trang bị MÁY LẠNH, các thiết bị HIỆN ĐẠI.

4. 100% Sinh viên tốt nghiệp ĐÚNG thời gian đào tạo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

📍 Địa chỉ: Khoa Kỹ Thuật Công Trình (Văn phòng Khoa - Cơ sở 1 - Tòa nhà C, Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai).

 📍Điện thoại văn phòng: 02513 952 253 - Hotline: 0888 656356 ( Thầy Trung)

🔗 Fanpage: https://facebook.com/kythuatcongtrinh-LHU

FCE

Khoa Kỹ thuật Công trình, Tiệc tất niên, 2023, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,741,553       1/505