Tin tức

Khoa Kỹ thuật công trình tham gia "Office Tour" tại MiTek Việt Nam

[𝗢𝗙𝗙𝗜𝗖𝗘 𝗧𝗢𝗨𝗥] MiTek Việt Nam x Khoa Kỹ thuật công trình - Đại Học Lạc Hồng (Đồng Nai)

𝐇𝐞𝐥𝐥𝐨 𝐍𝐨𝐯𝐞𝐦𝐛𝐞𝐫 !! - “Đặc Sản” Office Tour đã trở lại !!!

Khởi đầu tháng 11 đầy sôi động với sự tham gia của sinh viên Khoa Kỹ thuật công trình đến từ trường Đại Học Lạc Hồng trong Ngày trải nghiệm việc làm tại MiTek.

Các Gen Z Lạc Hồng lần đầu đến với buổi tham quan, được “chiêu đãi bữa tiệc kiến thức” vô cùng thịnh soạn. Tham quan và tiếp cận không gian làm việc chuyên nghiệp của hơn 2,500 nhân viên.

Mở rộng networking và cơ hội nắm bắt những thông tin chính xác về lĩnh vực xây dựng, vị trí công việc mong muốn trong tương lai.

Được giao lưu, lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm kiến thức và được trang bị kỹ năng để các bạn có thể chuẩn bị cho bản thân hành trang đầy đủ nhất khi hoà nhập với môi trường làm việc.

Hy vọng buổi tham quan đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị giúp các bạn có cái nhìn khách quan hơn về công việc và môi trường làm việc của một thành viên tại đại gia đình MiTek, qua đó giúp các bạn có sự chuẩn bị từ sớm cho bản thân.

MiTek® (công ty con của Berkshire Hathaway) chuyên cung cấp các dịch vụ cho khách hàng tại Úc, New Zealand, Bắc Mỹ, Anh và Châu Âu. MiTek Việt Nam có hơn 2,500 nhân viên kỹ thuật trình độ đại học và các nhân viên chuyên môn liên quan đang đảm nhận các công việc như dự tóa, thiết kế bản vẽ, thiết kế kết cấu,...

MiTek® là công ty toàn cầu tập trung vào việc cung cấp các phần mềm tích hợp, dịch vụ, sản phẩm thiết kế và giải pháp tự động cho ngành xây dựng trên toàn thế giới. Đổi mới và mở rộng sang các khía cạnh khác của nền xây dựng toàn cầu, MiTek® trao quyền cho khách hàng để cải thiện cách họ thiết kế, chế tạo và xây dựng.

Tìm hiểu thêm về MiTek tại đây: https://mitekvietnam.com.vn/

NĂM 2023 KHOA KTCT TUYỂN SINH NGÀNH XÂY DỰNG VỚI CÁC BẬC

1. Đại học: Ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng - Mã ngành: 7.51.01.02 với 02 chuyên ngành: Xây dựng Dân dụng & Công nghiệp; Xây dựng Cầu đường. Thời gian đào tạo: 4.0 năm.

2. Sau đại học (Thạc sĩ): Ngành Kỹ thuật xây dựng - Mã ngành: 85.80.201. Thời gian đào tạo: 1.5 năm.

3. Văn bằng 2 - Liên thông (Buổi tối): Ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng - Mã ngành: 7.51.01.02 với 02 chuyên ngành: Xây dựng Dân dụng & Công nghiệp; Xây dựng Cầu đường. Thời gian đào tạo: 18 tháng.

4 LÝ DO CHỌN HỌC TẠI KHOA KỸ THUẬT CÔNG TRÌNH

1. 100% Giảng viên được đào tạo phương pháp giảng dạy và đánh giá theo chuẩn QUỐC TẾ, với hơn 13 năm kinh nghiệm và hiện là CHỦ các Doanh nghiệp.

2. 100% Chương trình đào tạo được đánh giá theo bộ tiêu chuẩn CHẤT LƯỢNG của Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (AUN -QA).

3. 100% Phòng học và phòng thí nghiệm được trang bị MÁY LẠNH, các thiết bị HIỆN ĐẠI.

4. 100% Sinh viên tốt nghiệp ĐÚNG thời gian đào tạo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

📍 Địa chỉ: Khoa Kỹ Thuật Công Trình (Văn phòng Khoa - Cơ sở 1 - Tòa nhà C, Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai).

🔗 Fanpage: https://facebook.com/kythuatcongtrinh-LHU

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,758,184       1/744