Tin tức

Khoa Kỹ thuật công trình tổ chức chương trình gặp mặt Tân sinh viên khóa 2022

Sáng ngày 30/9/2022, tại Phòng I107 Khoa Kỹ thuật công trình, tổ chức chương trình chào đón tân sinh viên Khóa 2022. Nhằm định hướng, giới thiệu cho tân sinh viên khóa 2022 về quá trình học tập, sinh hoạt và trải nghiệm thực tế tại Khoa Kỹ thuật công trình.

Tham dự buổi gặp mặt ngoài tập thể CBNV GV Khoa và toàn thể tân sinh viên 2022 còn có đại diện doanh nghiệp ông Nguyễn Tấn Lộc – Chủ tịch HĐQT công ty Kết cấu thép GSB được Khoa mời đến giao lưu cùng các em Tân sinh viên.

Mở đầu chương trình là các hoạt động văn nghệ, giao lưu giữa các anh chị sinh viên khoá trước với các em tân sinh viên năm nay.

Thầy Nguyễn Thành Trung đại diện Khoa gửi lời chúc mừng đến các tân sinh viên đăng ký tham gia học tại Khoa, gửi niềm tin và hy vọng các tân sinh viên vững tâm trên con đường khám phá tri thức và định hướng tương lai từ ngành Xây dựng.

Thầy Nguyễn Thành Trung phát biểu chào mừng các em 2022

Thầy Nguyễn Đình Dư được phân công là GVCN/CVHT cho lớp 22XD111-22XC111 

Tiếp đó, đại diện phía Doanh nghiệp, ông Nguyễn Tấn Lộc – Chủ tịch HĐQT công ty Kết cấu thép GSB chia sẽ những kỹ năng, kiến thức cũng như những điều tuyệt vời khi các em lựa chọn tham gia học tập tại đây.

Ông Nguyễn Tấn Lộc giao lưu cùng Tân sinh viên

Ngoài ra buổi tại các bạn tân sinh viên được giới thiệu về cơ sở vật chất, các thiết bị máy móc và phòng tự học, thư viện “thân thiện” tại Khoa.

Thầy Vũ Ngọc Thành giới thiệu về các máy và thiết bị tại Phòng thực hành

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,727,303       1/458