Tin tức

Khoa KTCT: Long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2014-2015 và Trao bằng tốt nghiệp

 
    Được sự cho phép của Ban Giám Hiệu nhà trường, sáng ngày 12/12/2015, tại giảng đường A301, Cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng. Khoa Kỹ thuật công trình (KTCT) long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2014-2015 và Trao bằng tốt nghiệp cho hơn 300 kỹ sư thuộc 2 chuyên ngành Xây dựng Dân dụng & công nghiệp và xây dựng Cầu đường.

    Đến dự lễ có sự hiện diện NGND-TS. Đỗ Hữu Tài- Hiệu trưởng nhà trường; TS. Lâm Thành Hiển – Phó hiệu trưởng thường trực nhà trường; đại diện các công ty; doanh nghiệp; các Khoa; Phòng ban; Trung tâm; Giảng viên thỉnh giảng, quý Phụ huynh đến tham dự. Đây là dịp để tập thể sư phạm Khoa nhìn lại một chặng đường đã qua với nhiều thành quả đạt được, đồng thời đề ra phương hướng hoạt động trong năm học 2016.

     Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, Thầy NGND-TS. Đỗ Hữu Tài biểu dương những thành tích mà tập thể sư phạm khoa Kỹ thuật công trình đạt được trong năm học vừa qua. Khoa KTCT cần cố gắng nhiều hơn nữa nhằm đào tạo được nguồn nhân lực theo đúng tôn chỉ của nhà trường.

NGND-TS. Đỗ Hữu Tài - Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

      Thầy PGS.TS Đào Xuân Lộc- Trưởng khoa KTCT tiếp nhận những chỉ đạo của Thầy Hiệu trưởng.

   Thầy PGS.TS Đào Xuân Lộc- Trưởng khoa KTCT nhận lẵng hoa chúc mừng từ Ban lãnh đạo trường

     Tại buổi lễ, Thầy ThS. Nguyễn Khánh Hùng – Phó Trưởng Khoa đã khẳng định, tập thể sư phạm của Khoa đã và đang nỗ lực để hoàn thành tốt công tác đào tạo của mình.

Thầy Nguyễn Khánh Hùng  - Phó Trưởng Khoa tổng kết những thành tích tập thể sư phạm Khoa đạt được trong năm học vừa qua và phương hướng hoạt động trong năm học mới

      Đặc biệt, buổi lễ đã nhận được sự quan tâm đồng hành của các công ty, doanh nghiệp đã tài trợ nhiều xuất học bổng có giá trị cho sinh viên của Khoa. 

Ban lãnh đạo Khoa tri ân quý công ty, doanh nghiệp đã luôn đồng hành cùng sự nghiệp giáo dục

       Buổi lễ kết thúc trong niềm vui và hân hoan của các tân kỹ sư xây dựng.

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,730,768       1/248