Tin tức

Ban Giám Hiệu gặp gỡ Khoa Kỹ Thuật Công Trình

Nằm trong kế hoạch năm học 2013-2014 Ban giám Hiệu Trường có buổi gặp gỡ nói chuyện thân mật với toàn thể các Thầy Cô Khoa Kỹ Thuật Công Trình vào sáng ngày 11/04/2014.

Với mục đích để thăm hỏi và trao đổi các công việc cụ thể từ nay đến cuối năm học cũng như hướng đến các chương trình, kế hoạch hoạt động của Khoa trong những năm sắp tới.

Mở đầu buổi gặp gỡ, Thầy PGS.TS. Đào Xuân Lộc Trưởng Khoa thay mặt toàn thể cán bộ giảng viên cảm ơn Thầy Hiệu trưởng đã tạo điều kiện cho Khoa về buổi gặp mặt.

Tiếp đó, Thầy ThS. Nguyễn Khánh Hùng, Phó Trưởng Khoa, đã báo cáo toàn bộ quy trình hoạt động của khoa; nêu một số định hướng phát triển của khoa trong năm sắp tới như chuyển dần vai trò về cho Bộ môn; rà soát, điều chỉnh và cập nhật chương trình giảng dạy; đồ án môn học; tập trung biên soạn giáo trình; sách tham khảo; bài báo khoa học; nghiên cứu khoa học; tổ chức hoạt động thực tập tham quan cho sinh viên gắn liền với thực tế công trường.

Tại buổi gặp mặt Thầy Hiệu Trưởng NGND.TS. Đỗ Hữu Tài thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến đời sống vật chất, tinh thần và công tác nghiên cứu, giảng dạy của CBGV trong khoa, Thầy trao đổi với các CBGV trong khoa trên tinh thần thẳng thắn, cởi mở; ghi nhận những ý kiến đề xuất của khoa và nhấn mạnh đến vai trò của khoa trong việc đào tạo và nghiên cứu khoa học gắn với nhiệm vụ và chiến lược chung của Trường.

Thầy Phó Hiệu trưởng ThS. Lâm Thành Hiển cũng góp ý cho khoa nhiều ý kiến quý báu về phát triển đào tạo, nghiên cứu khoa học, công tác chủ nhiệm, kể cả những chương trình góp phần vừa đáp ứng nhu cầu xã hội vừa giúp nâng cao đời sống vật chất cho CBGV trong khoa.

Buổi gặp gỡ thân mật, chân tình nhưng thẳng thắn và đầy hiệu quả kết thúc vào trưa cùng ngày.

            Sau đây một số hình ảnh buổi gặp gỡ:

Thầy ThS. Nguyễn Khánh Hùng báo cáo những thành tích và phương hướng hoạt động Khoa

Các Thầy Cô Khoa Kỹ Thuật Công Trình trong buổi gặp gỡ

Thầy Hiệu Trưởng NGND.TS. Đỗ Hữu Tài đưa ra những ý kiến chỉ đạo

Ban Giám Hiệu chụp ảnh lưu niệm cùng CBGV Khoa

Khoa Kỹ thuật Công trình

gặp gỡ, lãnh đạo, công trình


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,760,723       1/776