Tin tức

Khoa Kỹ Thuật Công Trình tổ chức sinh viên tham quan khu Biệt thự Cao Cấp An Tây HQ - TP.Hồ Chí Minh

        Vào ngày 15/11/2013 Khoa Kỹ Thuật Công Trình đã tổ chức cho các bạn sinh viên tham quan Biệt thự Cao Cấp An Tây HQ - The Head Quaters tại Q7- Tp.Hồ Chí Minh dưới sự hướng dẫn của TS. Lê Thị Hồng Na và Thầy Phan Tôn Tẩn. Qua buổi tham quan này các bạn sinh viên được giới thiệu tổng quan về sự án, căn hộ mẫu và đặt biệt là công nghệ thi công tiên tiến được áp dụng tại đây. Mục đích tạo điều kiện cho sinh viên có những kiến thức và cái nhìn chung về việc làm của mình sau khi ra trường. 

          AnTay triển khai và giới thiệu khu nhà ở với tên gọi HQ, hay "đại bản doanh", gồm 46 căn villa, tất cả đều có 1 hầm với 4 tầng có tổng diện tích sàn mỗi căn từ 614 m2 đến 1.813 m2.Tọa lạc đường Nguyễn Hữu Thọ (quận 7), trục đường chính kết nối Nam Sài Gòn và trung tâm thành phố, mỗi villa ở đây là sự kết hợp tinh tế để có thể trở thành một văn phòng lịch lãm, các showroom bề thế hay một cuộc sống đại gia đình tiện nghi mang phong cách châu Âu. 

Phối cảnh dự án

            Từ khu villa này, cư dân chỉ mất 6 phút để đi đến Phý Mỹ Hưng và chỉ 15 phút để về trung tâm thành phố. Được bao quanh bởi nhiều khu dân cư như Kenton, Phú Hoàng Anh, New Saigon, Dragon Hill, Villa Rio và khu đô thị Metro City, những cửa hiệu hay công ty tại AnTay HQ sẽ có ngay cho mình một lượng khách hàng tại chỗ đông đảo. Để bảo đảm công năng sử dụng lâu dài, từng căn villa HQ đều có tầng hầm riêng xây hết diện tích đất của mình. Không gian trong hầm này giúp chủ nhân giải quyết nhu cầu đậu xe: căn nhỏ nhất có thể chứa đến 6 xe hơi trong hầm.

            Để làm điều đó một cách hữu hiệu nhất, nhà thiết kế không tạo những hầm riêng rẻ từng nhà mà mở rộng không gian chung dưới mặt đất, tạo một lối đi chung liên kết toàn bộ các tầng hầm. Về mặt kỹ thuật, việc liên kết này tạo một khối bệ toàn khối kiên cố trên nền móng có diện tích lên đến hơn 20.000 m2 gánh trên đó toàn bộ hệ thống kỹ thuật, hồ bơi, vv mà hoàn toàn không lún theo thời gian. Sự ổn định của dãy nhà HQ nhờ vậy mà rất cao, điều mà nhà xây riêng lẻ từng căn không thể đạt được ở vùng đất yếu ở Nam Sài Gòn.

      Một số hình ảnh tham quan của các bạn sinh viên:

Cả đoàn tập trung trước khi vào tham quan


Các bạn sinh viên được giới thiệu tổng quan...

... và tham quan cả khu biệt thự

Được tìm hiểu về quá trình cũng như công nghệ thi công hiện đại ở đây

Khoa Kỹ thuật Công trình

tham quan, thực tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,761,071       1/775