Tin tức

Khoa Kỹ Thuật Công Trình Tổ chức Hội Đồng đánh giá Thực Tập Tốt Nghiệp Khóa 2009

 

       Vào hai ngày 07 và 08/11/2013 tại Khu giảng đường Khoa Dược, Khoa Kỹ Thuật Công Trình đã tổ chức các Hội Đồng Đánh Gía Báo cáo Thực Tập Tốt Nghiệp cho Khóa 2009.

        Trải qua gần 5 năm học ở Trường và được hoàn thành báo cáo trong 6 tháng dài nên rất quan trọng và có ý nghĩa đối với mỗi sinh viên. Qúa trình thực tập này vừa va chạm thực tế vừa học hỏi kinh nghiệm trước khi ra trường và tổng quát kiến thức cho sinh viên trước khi tốt nghiệp. Tổng hợp quá trình xây dựng của một công trình từ đơn giản đến phức tạp. Đảm bảo sinh viên có thể đảm nhận công việc ngay khi ra trường.

         Thông qua quá trình thực tập để giúp sinh viên củng cố thêm về nhận thức lý luận và tiếp cận với thực tiễn hoạt động tại các công ty xây dựng. Bước đầu kết hợp giữa lý luận đã được học tại trường với thực tiễn, vận dụng lý luận để giải quyết những vấn đề thực tiễn tạo cơ sở vững chắc cho kỳ thi tốt nghiệp. Tìm hiểu về tổ chức và bộ máy hoạt động, xu thế phát triển của các cơ sở thực tập trong tương lai. Tiếp tục xây dựng phương pháp nghiên cứu và hình thành phong cách làm việc của một kỹ sư ngành kỹ thuật: Khoa học, chủ động, sáng tạo, có kế hoạch và có tính kỷ luật cao. Đặt biệt rèn luyện kỹ năng giao tiếp với  đồng nghiệp; xử lý các vấn đề thực tiễn phát sinh trong công việc.

         Từng sinh viên nêu lên quá trình thực tập, nội dung thực tập chính mà mình tham gia. Sau đó trả lời những câu hỏi mà Hội đồng đánh giá đưa ra. Với số lượng sinh viên Khóa 2009 đông nên cả Khoa có 3 Hội đồng đánh giá trong đó 2 Hội đồng ở ngành Xây Dựng Dân Dụng & Công Nghiệp và 1 Hội đồng của Ngành Xây Dựng Cầu Đường.

          Sau đây là những hình ảnh buổi đánh giá:

Sinh viên trình bày quá trình thực tập tốt nghiệp của mình trước hội đồng

Hội đồng theo dõi trình bày của tất cả các sinh viên....

....Đưa ra những thắc mắc cần được giải đáp....

Các sinh viên sử dụng sự hiểu biết  trong 6 tháng thực tập để trả lời Hội đồng

Khoa Kỹ thuật Công trình

thực tập, tốt nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,761,356       1/637