CSV thành đạt

Cựu sinh viên  »  CSV thành đạt


Những nụ cười trở lại- lớp 04TC1 - Khoa Tài chính Kế toán

Mười năm là một chặng đường không phải dài mà cũng không phải là ngắn đối với thời sinh viên, để có dịp nói lời tri ân quý Thầy Cô và những lời tâm sự về cuộc sống, về công việc, về đời thường. Những tháng ngày trẻ thơ ăn chưa no lo chưa tới ấy, hẳn là chúng em cũng đã đôi lần khiến Thầy Cô đã phải buồn lòng. Đã mười năm chúng em mới về lại mái nhà xưa ngôi trường Đại học Lạc Hồng thân thương nơi lưu giữ những kí ức đẹp nhất của một thời tuổi trẻ, trong mỗi chúng em không khỏi tự hào khi thấy ngôi trường nay đã khác xưa khang trang bề thế hơn, quy mô hơn, hiện đại hơn, nhiều lớp học trò đã ra trường và đã thành đạt, đặc biệt các Thầy Cô giáo vẫn luôn tiếp nối và phát huy truyền thống vẻ vang của Nhà trường”. Đây chính là lời phát biểu đầy cảm xúc của cựu sinh viên lớp 04TC1.

Cựu SV lớp 04TC1 chụp hình với Ban Giám hiệu nhà trường cùng quý Thầy Cô.

    Sau 10 năm chúng tôi được gặp lại, được lắng nghe lời chia sẻ và cùng các bạn lớp 04TC1 ôn lại một phần kí ước thời sinh viên. Nhìn lại từng thế hệ sinh viên đã trưởng thành và mỗi người đã có hướng đi riêng và một công việc ổn định vững vàng. Anh chị cựu sinh viên lớp 04TC1 mặc dù sinh sống và làm việc ở những tỉnh xa xôi như Hải Phòng, Bình Định, Quảng Ngãi, Nha Trang, ĐăkLăk không ngại khoảng cách địa lý đã cùng với các anh chị cựu sinh viên đang sinh sống tại Đồng Nai quay về ngôi trường mà 10 năm trước đây các bạn theo học và trải qua thời sinh viên đầy mơ ước khát vọng tuổi trẻ. Về phía nhà trường, Thầy TS. Nguyễn Văn Nam - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã có đôi lời chia sẻ đầy xúc động khi Trường Đại học Lạc Hồng đón chào các bạn cựu sinh viên lớp 04TC1. Thầy cũng gửi lời cảm ơn đến các cựu sinh viên khi các anh chị trao 10 suất học bổng dành cho sinh viên nghèo vượt khó. Đây chính là sự hỗ trợ đầy tính nhân văn mà các anh chị đã gửi tới các bạn sinh viên đang học tại trường, bên cạnh đó là 06 bộ ghế đá lưu lại kỷ niệm ngày họp lớp.

TS. Nguyễn Văn Nam - Phó Hiệu trưởng nhà trường đại diện BGH nhận quà từ CSV lớp 04TC1.

TS. Nguyễn Quốc Huy - P.Trưởng Khoa Tài chính Kế toán đại diện tân SV của Khoa nhận các suất học bổng từ CSV lớp 04TC1.

   Một lần nữa chúng tôi xin gửi đến anh chị cựu sinh viên lớp 04TC1 lời chúc vui tươi bên gia đình, ngày càng thành công trong công việc và an nhiên trong cuộc sống. Mái trường Đại học Lạc Hồng sẽ luôn là ngôi nhà thứ 2 của anh chị, và Thầy Cô sẽ nhớ mãi kỉ niệm ngày 18/8/2018 ngày họp lớp ngành Tài chính – Ngân hàng lớp 04TC1.

Thầy TS. Nguyễn Văn Nam gửi thư cảm ơn và lãng hoa đến lớp 04TC1.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  298,787       1/638