CSV thành đạt

Cựu sinh viên  »  CSV thành đạt


Nguyễn Kim Hiền - CSV khoa Tài Chính Kế Toán

    Tốt nghiệp phổ thông trung học tại Trường PTTH Hàm Thuận Bắc - Bình Thuận năm 1997, Kim Hiền từ vùng đất nắng gió Phan Thiết - Bình Thuận đã bước chân đến Đồng Nai với mong mỏi tìm được một nghề phù hợp, có một công việc với thu nhập ổn định và Hiền đã chọn ngành Tài Chính-Kế Toán để thi và theo học tập trong suốt 4 năm đại học.

    Thời gian đầu xa quê để học tập đúng là rất khó khăn vất vả, Hiền cố gắng không ngừng để trau dồi kiến thức và cuối năm 2001 tốt nghiệp bằng cử nhân Tài Chính-Kế Toán. Đầu năm 2002 đến 2004 Hiền được nhận vào làm kế toán viên cho công ty Đài Loan tại Khu công nghiệp Tân Uyên - Bình Dương. Năm 2005 đến 2006 làm kế toán tổng hợp tại khu công nghiệp Tân Đông Hiệp-Dĩ An - Bình Dương. Từ năm 2007 đến nay, Hiền chính thức làm Kế toán trưởng cho công ty 100% vốn Nhật Bản tại khu công nghiệp Sóng Thần 1 - Bình Dương. Làm việc cho nước ngoài với tư tưởng và cách thức không giống người Việt Nam, nhưng bản thân phải phấn đấu hoà hợp để thich ứng với môi trường sống. Đó chính là kỹ năng của mỗi bạn!

Quá trình học tập, làm việc và phấn đấu không ngừng nghỉ, mình cảm thấy tất cả kiến thức học tập từ ghế nhà trường thật bổ ích. Nhớ lại tất cả những kiến thức, những lời dặn dò của Thầy Cô thật quý giá, thật sự làm hành trang để mình bước vào công việc trong đời sống. Đối với mình cảm nhận, học ở đâu không quan trọng, mà quan trọng là Bạn đã học được gì? Bạn tiếp thu kiến thức và vận dụng nó nhự thế nào mới là quan trọng.

   Các bạn bè cùng khoá học năm 1997 của mình, có rất nhiều bạn thành đạt, có rất nhiều bạn làm việc cho các cơ quan lớn của tỉnh Đồng Nai, và cũng có rất nhiều bạn giàu có.Tuy nhiên, dù hiện tại có như thế nào? Thì trong tâm mỗi chúng ta, ai cũng khắc ghi một thời là sinh viên của Trường Đại học Lạc Hồng, được tiếp thu kiến thức từ trường và cũng là hành trang cho sự thành công hôm nay.

   Hiền rất tự hào về ngôi trường mình đã học, tự hào về các Thầy cô đã dìu dắt từng lớp sinh viên ra trường và bước vào đời sống làm việc. Mình rất biết ơn tất cả các Thầy Cô, cảm ơn tất cả các bạn bè đã đồng hành cùng mình trong suốt 4 năm là sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng. Xin gửi lời chúc tốt đẹp đến tất cả!

Kim Hiền tại phòng làm việc.

   Hiền xin nhắn nhủ lại tất cả các bạn sinh viên mới vài lời nho nhỏ. Đó là, thời gian làm sinh viên của trường trôi qua nhanh lắm, vì thế nên các bạn hãy sống và học tập hết sức mình, hãy tiếp thu hết tất cả các kiến thức mà Thầy Cô đã truyền đạt! Và hãy vận dụng nó vào đời sống sau này của các bạn! Và hãy tự hào về ngôi trường thân yêu-nơi mình đã chọn học tập! Để sau này và mãi mãi, luôn khắc ghi dấu ấn: Trường Đại Học Lạc Hồng! Chúng ta cùng trân trọng!

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  303,301       1/250