Tiêu điểm

LHU trao tặng 22 suất học bổng 100% học phí cho tân sinh viên

Đại học Lạc Hồng (LHU) chào đón Tân sinh viên 2018 bằng các chính sách học bổng dành cho thí sinh xét tuyển bằng kết quả thi THPT quốc gia và xét tuyển thông qua học bạ cấp 3. Các mức học bổng tương đương 100%, 50%, 30% và 20% giá trị học phí năm học. Qua đó nổi bật nhất là học bổng trị giá 100% học phí vừa được LHU long trọng xét và trao tặng tại Lễ Khai giảng năm học 2018 – 2019, với tổng trị giá hơn 500 triệu đồng, tương ứng 18 suất “học bổng thủ khoa đầu vào” và 4 suất học bổng cho sinh viên đạt giải học sinh giỏi quốc gia.

học bổng

TS. Đỗ Thị Lan Đài - Chủ tịch HĐQT trao 22 suất học bổng trị giá 100% học phí cho tân sinh viên

Nhân rộng quy mô “học bổng thủ khoa” tôn vinh những tấm gương điển hình

Trong nhiều năm qua, LHU luôn là một trong những trường đại học được đông đảo thí sinh và phụ huynh quan tâm lựa chọn. Bên cạnh giá trị từ chương trình đào tạo thực tiễn và môi trường học tập năng động, hiện đại, điểm cộng của LHU còn đến từ các chính sách hỗ trợ và học bổng thiết thực dành cho sinh viên.

Khác với thường lệ, việc trao học bổng đầu vào chỉ nhắm đến 1 đối tượng duy nhất có số điểm cao nhất. Tuy nhiên trong 2 năm trở lại đây, để khuyến khích và động viên các thế hệ sinh viên nỗ lực hơn trong học tập, LHU tăng cường hình thức xét tặng học bổng đầu vào. Theo đó, LHU  mở rộng học bổng theo từng Khoa, và mỗi mùa tuyển sinh ứng với mỗi hình thức trúng tuyển sẽ chọn ra thí sinh có số điểm cao nhất.

“Học bổng thủ khoa đầu vào” không phân biệt hình thức xét tuyển

Tại LHU, dù thí sinh xét tuyển bằng hình thức nào (Kỳ thi THPT Quốc gia và Học bạ lớp 12) đều có cơ hội xét tặng học bổng như nhau, chỉ cần sở hữu số điểm cao nhất so với các thí sinh khác xét tuyển cùng Khoa, cùng hình thức. Như vậy, năm 2018, với 2 hình thức xét truyển, cùng 9 Khoa chuyên môn, LHU đã xét chọn và trao tặng 18 suất học bổng thủ khoa, tương đương 100% học phí năm học. Trong đó, riêng ngành Dược là 32 triệu đồng/suất, các ngành còn lại 22 triệu đồng/suất…

Đại học Lạc Hồng (LHU) chào đón Tân sinh viên 2018 bằng các chính sách học bổng dành cho thí sinh xét tuyển bằng kết quả thi THPT quốc gia và xét tuyển thông qua học bạ cấp 3, gồm các học bổng 100%, 50%, 30 và 20% giá trị học phí năm học. Qua đó nổi bật nhất là học bổng trị giá 100% học phí vừa được LHU  long trọng xét và trao tặng tại Lễ Khai giảng năm học 2018 – 2019, tổng trị giá hơn 500 triệu đồng, tương ứng 18 suất “học bổng thủ khoa đầu vào” và 4 suất học bổng cho sinh viên đạt giải học sinh giỏi quốc gia. Nhân rộng quy mô “học bổng thủ khoa” tôn vinh những tấm gương điển hình  Trong nhiều năm qua, LHU luôn là một trong những trường đại học được đông đảo thí sinh và phụ huynh quan tâm lựa chọn. Bên cạnh giá trị từ chương trình đào tạo thực tiễn và môi trường học tập năng động, hiện đại, điểm cộng của LHU còn đến từ các chính sách hỗ trợ và học bổng thiết thực dành cho sinh viên. Khác với thường lệ, việc trao học bổng đầu vào chỉ nhắm đến 1 đối tượng duy nhất có số điểm cao nhất. Tuy nhiên trong 2 năm trở lại đây, để khuyến khích và động viên các thế hệ sinh viên nỗ lực hơn trong học tập, LHU tăng cường hình thức xét tặng học bổng đầu vào. Theo đó, LHU  mở rộng học bổng theo từng Khoa, và mỗi mùa tuyển sinh ứng với mỗi hình thức trúng tuyển sẽ chọn ra thí sinh có số điểm cao nhất.  “Học bổng thủ khoa đầu vào” không phân biệt hình thức xét tuyển Tại LHU, dù thí sinh xét tuyển bằng hình thức nào (Kỳ thi THPT Quốc gia và Học bạ lớp 12) đều có cơ hội xét tặng học bổng như nhau, chỉ cần sở hữu số điểm cao nhất so với các thí sinh khác xét tuyển cùng Khoa cùng hình thức. Như vậy, năm 2018, với 2 hình thức xét truyển, cùng 9 Khoa chuyên môn, LHU đã chọn ra và trao tặng 18 suất học bổng thủ khoa, tương đương 100% học phí năm học. Trong đó, riêng ngành Dược là 32 triệu đồng/suất, các ngành còn lại 22 triệu đồng/suất…  Đây không chỉ là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực và thành quả của các tân sinh viên, mà còn là nguồn động viên đồng hành cùng sinh viên trong suốt quá trình học tập, rèn luyện tại LHU. Qua đó, tôn vinh những tấm gương điển hình làm động lực cho sinh viên mỗi Khoa cố găng vươn lên. Chính sách học bổng đa dạng tại LHU chính là hình thức động viên kịp thời và thiết thực cho những nỗ lực của thí sinh; giúp các bạn có thêm động lực không ngừng phấn đấu hoàn thiện bản thân trong học tập và cuộc sống, tạo môi trường lý tưởng để sinh viên phát triển toàn diện.

Nguồn học bổng thường niên được vận động từ HĐQT, BGH, Doanh nghiệp...

Đây không chỉ là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực và thành quả của các tân sinh viên, mà còn là nguồn động viên đồng hành cùng sinh viên trong suốt quá trình học tập, rèn luyện tại LHU. Qua đó, tôn vinh những tấm gương điển hình làm động lực cho sinh viên mỗi Khoa cố găng vươn lên.

Chính sách học bổng đa dạng tại LHU chính là hình thức động viên kịp thời và thiết thực cho những nỗ lực của thí sinh; giúp các bạn có thêm động lực không ngừng phấn đấu hoàn thiện bản thân trong học tập và cuộc sống, tạo môi trường lý tưởng để sinh viên phát triển toàn diện.

Diễm Nhi

học bống, tân sinh viên, thủ khoa


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,690,838       1/627