Tiêu điểm

Bắt tay nâng mạnh quy mô tuyển dụng cùng Chuỗi nhà thuốc Long Châu (FPT Retail)

Được thực tập và làm việc tại doanh nghiệp uy tín đúng với chuyên ngành được đào tạo chính là nguyện vọng của tất cả người học. Để đáp ứng nhu cầu chính đáng của người học, Đại học Lạc Hồng đẩy mạnh chiến lược bắt tay cùng doanh nghiệp để mở lối đi riêng và mang đến cơ hội việc làm lý tưởng cho sinh viên.

Đích đến của Khoa Dược – Đại học Lạc Hồng

Riêng với khoa Dược – Đại học Lạc Hồng, sau 5 năm miệt mài của thầy và trò, tập thể sư phạm Khoa đã bước đầu hoàn thành trọng trách trong sứ mệnh đào tạo những dược sĩ tương lai “vừa hồng vừa chuyên”. Để hoàn thiện sứ mệnh trong việc chuẩn bị môi trường việc làm lý tưởng cho lứa sinh viên khóa đầu tiên, sáng ngày 21/06/2018 Đại học Lạc Hồng đã ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo - tuyển dụng cùng Chuỗi nhà thuốc Long Châu (thuộc FPT Retail). Qua đó, đánh dấu đích đến của chặng đường 5 năm đầu tiên đầy triển vọng. 

Bắt tay nâng mạnh quy mô tuyển dụng cùng Chuỗi nhà thuốc Long Châu (FPT Retail)

Hoạt động ký kết hợp tác giữ 2 đơn vị

Chương trình có sự tham dự của TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Huỳnh Văn Hóa, cố vấn Hiệu Trưởng chương trình đào tạo ngành Dược; TS. Cao Văn Dư – Phó Trưởng khoa Dược; TS. Trần Dũng – Trưởng bộ phận Quan hệ DN & HTSV. Phía Nhà thuốc Long Châu có Ông Nguyễn Tấn Vỹ - Phó giám đốc Nhân sự kiêm Trưởng phòng Tuyển dụng.

Bắt tay nâng mạnh quy mô tuyển dụng

Được biết, đại diện lãnh đạo 2 đơn vị đã ký kết thỏa thuận hợp tác trên các phương diện đào tạo, tham quan học tập, thực tập thực tế, nghiên cứu khoa học và tuyển dụng nhân sự. Trường Đại học Lạc Hồng cam kết sẽ làm tốt công tác tuyển chọn, tổ chức đào tạo và quản lý sinh viên nhằm đảm bảo chất lượng chuyên môn, chuẩn đạo đức, văn hóa và kỹ năng nghề nghiệp theo yêu cầu của doanh nghiệp nói riêng và của xã hội nói chung.

Bắt tay nâng mạnh quy mô tuyển dụng cùng Chuỗi nhà thuốc Long Châu (FPT Retail)

Ông Nguyễn Tấn Vỹ - Phó giám đốc Nhân sự kiêm Trưởng phòng Tuyển dụng

công bố Chuỗi nhà thuốc Long Châu dành gần 1000 chỉ tiêu cho 500 nhà thuốc trên toàn quốc

Song song với hoạt động ký kết của 2 đơn vị, chương trình còn đưa các sinh viên lại gần với nhà tuyển dụng, chia sẻ kinh nghiệm phỏng vấn và kỹ năng hoàn thiện CV. Đặc biệt là hoạt động tuyển dụng diễn ra vào cuối chương trình. 

Ra đời từ năm 2007, đến nay chuỗi nhà thuốc Long Châu liên tục mở rộng với hơn 500 nhà thuốc trên toàn quốc và trở thành chuỗi hệ thống nhà thuốc lớn hàng đầu Việt Nam. Trong năm 2018, với chiến lược nhân sự, Long Châu sẽ tuyển dụng 1000 dược sĩ bổ sung cho hệ thống trên toàn quốc. Sự kiện này góp phần đáp ứng nguồn nhân sự đáng kể cho doanh nghiệp.

Bắt tay nâng mạnh quy mô tuyển dụng cùng Chuỗi nhà thuốc Long Châu (FPT Retail)

Gần 300 sinh viên khoa Dược chuẩn bị tốt nghiệp tham dự tuyển dụng ngay tại chương trình 

Ngay từ đầu mới thành lập nhà trường cùng các cấp lãnh đạo đã xác định việc xây dựng đội ngũ giảng dạy trình độ cao cùng hệ thống cơ vật chất, các phòng thí nghiệm hiện đại là yêu cầu tiên quyết để tạo điều kiện học tập tốt nhất cho người học. Hoàn thiện lộ trình đào tạo, Đại học Lạc Hồng mở rộng liên kết với doanh nghiệp để đảm bảo việc làm cho sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp. Sự kiện này, góp phần minh chứng cho những cam kết của Trường với toàn xã hội.

Diễm Nhi

hợp tác, doanh nghiệp, việc làm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,676,422       4/819