Tiêu điểm

Hoa hậu Phạm Hương trao giải Á Khôi Miss Sakura cho nữ sinh ngành Nhật

Nằm trong khuôn khổ hoạt động của Lễ hội giao lưu văn hóa Việt – Nhật lần 6, chung kết Cuộc thi Miss Sakura 2018 – Nét đẹp sinh viên Việt Nam – Nhật Bản, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đã xướng tên Á khôi 1 Miss Sakura - Lê Thị Mai Hương và Á khôi 2 Miss Sakura - Lê Thị Hằng. Cả 2 hiện là sinh viên khóa 15 ngành Nhật Bản – Đại học Lạc Hồng.

Hoa hậu Phạm Hương trao giải Á Khôi Miss Sakura 2018 cho nữ sinh ngành Nhật

Nữ sinh Lê Thị Mai Hương - 15DN115

xuất sắc nhận giải Á khôi 1 Miss Sakura và giải Thí sinh Ứng xử hay nhất

Miss Sakura do Giang Anh Group và Hiệp hội giáo dục tiếng Nhật JLAN tổ chức tại trường Đại học sư phạm kỹ thuật TPHCM vào trung tuần tháng 05 vừa qua. Đây là sân chơi “tài – sắc” dành cho những sinh viên đang theo học ngành Nhật Bản học tại các trường Đại học, Cao đẳng thuộc khu vực phía Nam. Tiêu chí đặt ra cho các thí sinh là bên cạnh vẻ khả ái và duyên dáng, các nữ sinh phải thể hiện được tài năng trong văn hóa, ứng xử của đất nước, con người Nhật Bản.

Hoa hậu Phạm Hương trao giải Á Khôi Miss Sakura 2018 cho nữ sinh ngành Nhật

Hoa hậu Phạm Hương trao giải Á Khôi 2 Miss Sakura và giải Thí sinh Trình diễn Kimono đẹp nhất 

cho nữ sinh Lê Thị Hằng - 15DN114

Được biết trước khi đến với cuộc thi, Mai Hương và Lê Thị Hằng đã được Ths.Nguyễn Thị Như Thường – Trưởng ngành Nhật Bản học – Đại học Lạc Hồng nhiệt tình hướng dẫn, rèn luyện các kỹ năng giao tiếp, ứng xử và đặc biệt trau dồi kiến thức văn hóa – xã hội của đất nước “mặt trời mọc”. Khi trình diễn trang phục Kimono, thí sinh Lê Thị Hằng đã chinh phục giám khảo – Hoa hậu Phạm Hương khi cô khéo léo dung hòa hình ảnh ngọt ngào của người con gái Việt nhưng vẫn thể hiện được cái hồn của bộ quốc phục nước bạn.

Hoa hậu Phạm Hương trao giải Á Khôi Miss Sakura 2018 cho nữ sinh ngành Nhật

... Trước đó Lê Thị Hằng đã có phần thi tài năng đầy ấn tượng cùng Hoa hậu Phạm Hương 

Sau khi lần lượt trải qua các phần thi: Trình diễn trang phục áo dài, biểu diễn tài năng, trình diễn trang phục kimono, vượt qua các ứng viên sáng giá, sinh viên Lê Thị Mai Hương và Lê Thị Hằng đã xuất sắc giành vé vào top 7 và xuất hiện trong phần thi Ứng xử. Chung cuộc Lê Thị Mai Hương - xuất sắc với ngôi vị Á khôi 1 và giải Thí sinh Ứng xử hay nhất. Á khôi 2 thuộc về Lê Thị Hằng, đây cũng là thí sinh đạt giải Trình diễn trang phục Kimono đẹp nhất.

Hoa hậu Phạm Hương trao giải Á Khôi Miss Sakura 2018 cho nữ sinh ngành Nhật

Lê Thị Hằng (trái) và Lê Thị Mai Hương hạnh phúc trong sự chúc mừng của thầy cô và bạn bè

Góp mặt với vai trò là nhân tố chính giúp cuộc thi tìm ra được các ứng viên xuất sắc nhất, Hoa hậu Phạm Hương còn góp phần truyền lửa cho các thí sinh với những lời động viên, chia sẻ với các bạn sinh viên. Cô đã gửi những lời chúc các bạn sẽ học tập thật tốt và khuyến khích các bạn nỗ lực thực hiện những ước mơ của chính mình.

Diễm Nhi - ảnh NBH

Hoa hậu, Phạm Hương, Á Khôi, Miss Sakura 2018, ngành Nhật


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,690,846       1/627