Tiêu điểm

Trường Đại học Lạc Hồng hoàn thành đợt đánh giá ngoài theo Bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục trường đại học của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Sau đợt khảo sát sơ bộ ngày 06 và 07/11/2017, Trường Đại học Lạc Hồng đã bước vào đợt đánh giá chính thức từ ngày 28/11/2017 đến ngày 02/12/2017 theo bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục trường đại học của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Trong 4 ngày làm việc nghiêm túc, các chuyên gia trong đoàn đánh giá ngoài tiếp tục khảo sát các cơ sở của Trường Đại học Lạc Hồng, tham quan các phòng làm việc, trao đổi với từng khoa, bộ môn cũng như các phòng ban chức năng trong trường. Ngoài ra, các chuyên gia tiếp tục nghiên cứu hồ sơ minh chứng và yêu cầu thêm các minh chứng bổ sung cần thiết để phục vụ cho kết luận của đoàn đánh giá. Cũng trong đợt đánh giá chính thức này, Đoàn đặc biệt tập trung vào hoạt động phỏng vấn các bên liên quan như lãnh đạo trường, lãnh đạo các đơn vị trong trường, đại diện đoàn thể, giảng viên, sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh, đại diện doanh nghiệp, cựu sinh viên và cựu học viên cao học.

Các chuyên gia tìm hiểu về hệ thống phần mềm quản lý tại trường

Đoàn trực tiếp tham quan, tìm hiểu và phỏng vấn các phòng, khoa, trung tâm

và tham dự một số buổi học của sinh viên trong trường

Các phiên phỏng vấn những đối tượng liên quan diễn ra liên tục trong 3 ngày đánh giá chính thức của đoàn nhằm giúp đoàn đánh giá có cơ sở cho những kết luận về hiệu quả hoạt động của trường

Trong buổi lễ bế mạc đợt đánh giá ngoài tại Trường Đại học Lạc Hồng, PGS.TS Nguyễn Hội Nghĩa – Phó Giám đốc Đại học Quốc gia TP. HCM, Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Đại học Quốc gia TP.HCM - đánh giá cao những nỗ lực của Trường Đại học Lạc Hồng để hoàn thành đợt đánh giá ngoài tại trường một cách tốt đẹp. Thầy mong muốn, sau đợt đánh giá ngoài, tập thể sư phạm Nhà trường sẽ thấm nhuần và xây dựng được văn hóa chất lượng trong toàn trường và coi đây là cơ sở ban đầu để giúp trường có động lực phấn đấu đạt được những tiêu chuẩn chất lượng của khu vực và quốc tế.

PGS.TS Nguyễn Hội Nghĩa chúc mừng trường đã hoàn thành xong đợt đánh giá

Cũng tại buổi lễ bế mạc, PGS.TS. Đinh Đức Anh Vũ – Trưởng đoàn đánh giá ngoài tại Trường Đại học Lạc Hồng đã thay mặt đoàn trình bày báo cáo sơ bộ kết quả đợt khảo sát chính thức với 10 tiêu chuẩn và 61 tiêu chí. Với mỗi tiêu chí, đoàn chuyên gia đã nêu rõ những điểm mạnh cần phát huy của trường và góp ý những vấn đề cần cải tiến.

Trưởng đoàn đánh giá ngoài báo cáo sơ bộ kết quả đợt khảo sát chính thức

Phát biểu tại buổi lễ bế mạc, NGƯT.TS. Đỗ Hữu Tài cho biết: công tác kiểm định, đánh giá chất lượng giáo dục của Nhà trường trong thời gian qua thực sự bổ ích và có hiệu quả cho sự phát triển của Nhà trường hiện nay và tương lai. Tập thể sư phạm Trường Đại học Lạc Hồng chân thành cảm ơn Đoàn đánh giá ngoài đã đến giúp Trường có những đánh giá khách quan, khoa học về tất cả các lĩnh vực hoạt động của Nhà trường. Sau đợt đánh giá này, từ các khuyến nghị của Đoàn đánh giá, toàn trường sẽ có những kế hoạch lớn nhằm khắc phục các tồn tại hiện có và tiếp tục thực hiện những mục tiêu chiến lược của trường một cách khoa học, bài bản hơn.

NGƯT.TS. Đỗ Hữu Tài - Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn các thành viên trong đoàn đánh giá ngoài

Kết thúc phiên Bế mạc, PGS.TS. Đinh Đức Anh Vũ – Trưởng đoàn đánh giá ngoài tại Trường Đại học Lạc Hồng và Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng đã ký biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá chất lượng Nhà trường.

Đoàn đánh giá ngoài chụp hình lưu niệm với Hiệu trưởng Nhà trường

Tính đến thời điểm này, Đại học Lạc Hồng là trường Đại học đầu tiên của tỉnh Đồng Nai đã hoàn thành xong đợt đánh giá ngoài theo bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục trường đại học của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Thu Hiền

kiểm định, đảm bảo chất lượng, văn hóa chất lượng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,691,729       1/657