Tin tức

Khoa KTCT long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2013-2014 và phát bằng tốt nghiệp khóa 2009

Được sự cho phép của Hội Đồng Quản Trị, Ban Giám Hiệu nhà trường, sáng ngày 20 tháng 12 năm 2014, tại giảng đường A301, Khoa Kỹ thuật Công trình - trường Đại học Lạc Hồng đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2013-2014 và phát bằng tốt nghiệp hệ chính quy, bậc Đại học khóa 2009 cho hơn 250 kỹ sư chuyên ngành Xây dựng Dân dụng – Công nghiệp và Xây dựng Cầu đường. Đây là dịp để thầy và trò trong toàn Khoa nhìn lại một chặng đường đã qua với nhiều thành tựu đáng tự hào, đồng thời đề ra những bước phát triển mới và khen thưởng các thành quả học tập, NCKH của Giảng viên, Sinh viên trong Khoa.

Buổi lễ đón nhận sự quan tâm tham dự của Ông Nguyễn Trùng Phương-Bí thư đảng uỷ nhà trường; Thầy Lâm Thành Hiển- Phó Hiệu trưởng thường trực; Cô Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng; Thầy Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch CĐ – Phó Hiệu trưởng; Thầy Nguyễn Văn Nam – Phó CT Công đoàn – Phó Hiệu trưởng; Thầy Đào Xuân Lộc – Trưởng Khoa KTCT; Thầy Nguyễn Khánh Hùng – P.Trưởng Khoa KTCT ; Đại diện lãnh đạo các đơn vị trong nhà trường; Quý thầy cô thỉnh giảng cùng sự tham dự của đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn Tỉnh Đồng Nai.

Thầy Lâm Thành Hiển thay mặt BGH gửi hoa chúc mừng buổi Lễ

Tại buổi lễ, Thầy Nguyễn Khánh Hùng – Phó Trưởng Khoa đã khẳng định, đội ngũ cán bộ, giảng viên của Khoa đã và đang nỗ lực hết mình, đáp ứng nguồn nhân lực ngành xây dựng cho các doanh nghiệp tại tỉnh Đồng Nai nói riêng và cả nước nói chung. Chất lượng đội ngũ giảng viên toàn Khoa không ngừng được nâng lên qua các hoạt động cụ thể, hướng đến mục tiêu 100% cán bộ, giảng viên của Khoa đạt trình độ sau đại học.

Thầy Nguyễn Khánh Hùng- Phó Khoa KTCT báo cáo tổng kết năm học

Để giúp Khoa tiếp tục thực hiện tốt hơn về mọi hoạt động trong năm học tới, Thầy Lâm Thành Hiển- Phó Hiệu trưởng đã đại diện BLĐ, BGH nhà trường sâu sắc đưa ra nhiều ý kiến chỉ đạo thiết thực và tâm huyết.

Thầy Lâm Thành Hiển - Phó hiệu trưởng thường trực phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Buổi lễ đã ghi nhận nhiều sự quan tâm, động viên tích cực của BLĐ nhà trường và đặc biệt là sự quan tâm đồng hành của các doanh nghiệp đã tài trợ nhiều xuất học bổng có giá trị cho sinh viên của khoa. Nổi lên trong buổi lễ là hoạt động tri ân đầy ý nghĩa của tập thể sư phạm khoa KTCT nhằm đáp lại tình cảm sâu sắc mà BLĐ, BGH nhà trường, các thầy cô thỉnh giảng và các doanh nghiệp đã kề vai sát cánh cùng sự nghiệp giáo dục của khoa.

Niềm vui các tân kỹ sư trong giây phút nhận bằng tốt nghiệp

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

 

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,730,947       1/249