Tin tức

Khoa Kỹ Thuật Công Trình gặp mặt tân sinh viên khóa 2014

     Vào sáng ngày 21/9/2013 Khoa Kỹ Thuật Công Trình tổ chức đón tân sinh viên khóa 2014 tại Phòng B501, cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng. Đây là dịp để khoa giới thiệu về cơ cấu tổ chức của Khoa, phương hướng đào tạo phát triển và các hoạt động ngoại khóa mà sinh viên sẽ trải qua trong quá trình học tập tại Trường.

     Tham dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của Ban chủ nhiệm Khoa, các giảng viên, nhân viên cùng toàn thể các bạn tân sinh viên khóa 2014. Mở đầu chương trình, các tiết mục văn nghệ góp vui do các bạn sinh viên đến từ trong và ngoài Khoa mang đến không khí vui tươi và ấm áp trước cho các bạn tân sinh viên trong buổi gặp gỡ này.

     Phát biểu tại buổi gặp mặt thầy PGS.TS. Đào Xuân Lộc - Trưởng khoa đã thay mặt Khoa gửi lời chúc mừng và động viên sâu sắc tạo niềm tin và động lực cho các bạn tân sinh viên trước khi bước vào giảng đường đại học. Còn Thầy ThS. Nguyễn Khánh Hùng – Phó Trưởng Khoa giới thiệu tổng quan về đội ngũ giảng viên, nhân viên của Khoa cũng như các ngành đào tạo của Khoa, các nội quy, quy định của Nhà trường.

     Cũng tại buổi lễ, các Thầy Cô là giáo vụ, quản sinh Khoa giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan đến vấn đề học tập, rèn luyện khi học tập tại Khoa cho các bạn tân sinh viên. Ngoài ra, các bạn còn được giới thiệu về các phong trào và các hoạt động Đoàn, Hội sinh viên mà các bạn có thể tham gia.

PGS. TS Đào Xuân Lộc, Trưởng Khoa KTCT gửi lời chúc mừng tới các bạn Tân sinh viên

ThS. Nguyễn Khánh Hùng, Phó Trưởng khoa KTCT giới thiệu với các bạn về chương trình đào tạo của khoa.

ThS. Nguyễn Duy Phích – Quản Sinh phổ biến đến sinh viên về các qui chế, chế độ khen thưởng - kỷ luật của Trường.

ThS. Nguyễn Thành Trung - Giáo vụ khoa trao đổi với các sinh viên về các vướng mắc có thể gặp phải trong các môn học trong quá trình học tập

 

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,736,442       1/203