Tin tức

Khoa Kỹ Thuật Công Trình tổ chức sinh viên tham quan thực tế tại Bình Dương

Vừa qua, vào ngày 02/06/2013 Khoa Kỹ Thuật Công Trình đã tổ chức cho các bạn sinh viên đi tham quan thực tế Nhà máy Yakult tại tỉnh Bình Dương. Dưới sự hướng dẫn của ThS. Dương Minh Phát, ThS. Nguyễn Thành Trung và Thầy Phan Tôn Tẩn- CB-QL-TTTN. Chuyến đi đã giúp các bạn trang bị cho mình được nhiều kiến thức thực tế thú vị và phát huy được sự  năng động, cũng như khả năng tìm tòi học hỏi, sự chủ động và nắm bắt tình hình thực tế ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường đại học.

Niềm vui các bạn trong chuyến đi tham quan

Công ty TNHH Yakult Việt Nam là thành viên của Công ty Yakult Nhật Bản. Yakult là nhà sản xuất đi đầu trong lĩnh vực sản xuất sữa uống lên men chứa khuẩn sống ở nhiều nước trên thế giới với hơn 75 năm kinh nghiệm. Nằm số 5 đường Tự Do, khu công nghiệp VSIP, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương, Yakult có tổng diện tích khoảng 24.000m2 được thiết kế và xây dựng với kiểu kiến trúc và máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn là không gian xanh thân thiện môi trường.

 

Các bạn sinh viên được đón tiếp ngay từ lúc vào cổng công ty

 Qua buổi tham quan này các bạn sinh viên được giới thiệu tổng quan về quy mô công ty, quy trình sản xuất của công ty cũng như được tìm hiểu thêm về cách bố trí cảnh quan ở mặt bằng tổng thể; trang trí nội thất, ánh sáng ở đại sảnh, hành lang và phòng họp; Bố trí các khu chức năng trong một nhà máy công nghiệp. Ngoài ra, các bạn sinh viên đã thấy được ứng dụng của công nghệ trong sản xuất, sự vận hành chuyên nghiệp của những kỹ sư trên dây chuyền sản xuất tự động hóa, phong cách làm việc hiện đại và được trải nghiệm những bài học lý thuyết vào môi trường làm việc thực tế tại Nhà máy Yakult.

Được nghe giới thiệu về công ty

Tham gia chơi trò chơi và nhận những phần quà dễ thương từ công ty

 

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,690,486       1/614