Tin tức

Khoa Kỹ Thuật Công Trình tổng kết và trao giải thưởng các hoạt động Đoàn năm học 2013-2014

           Vào chiều ngày 24/05/2014 tại CLB Bóng Đá Huỳnh Gia đã diễn ra Lễ Tổng kết và trao giải các phong trào hoạt động của Đoàn Khoa Kỹ Thuật Công Trình trong năm học 2013-2014.

Trong 2 học kì qua được sự cho phép của BGH Trường, BCH Đoàn Trường, BLĐ Khoa, Đoàn Khoa Kỹ Thuật Công Trình đã tổ chức 3 hoạt động lớn: Bóng Chuyền, Cầu Lông mở rộng lần 1 và giải Bóng Đá mini lần 8 KC-CUP  2014 cho tất cả đoàn viên thanh niên trong Khoa. Các giải lần này thực sự là một sân chơi hết sức bổ ích, nâng cao sức khỏe và sự đoàn kết cho Đoàn viên thanh niên.

Thành công của các giải lần này Đoàn Khoa xin chân thành cảm ơn: BLĐ Khoa và BCH Đoàn Trường ĐH Lạc Hồng đã quan tâm sâu sắc nhằm hỗ trợ kịp thời trong quá trình tổ chức. Đặc biệt cảm ơn sự hưởng ứng và cổ vũ một cách tuyệt vời của các bạn sinh viên trong và ngoài Khoa. Cuối cùng là các nhà hảo tâm, công ty đã hỗ trợ một phần kinh phí để làm quà khích lệ tinh thần các đội tham gia.

Đến tham dự buổi Lễ trao giải các hoạt động có: Thầy PGS.TS Đào Xuân Lộc – Trưởng Khoa; Thầy Vũ Văn Tuấn – Phó Phòng CTSV; Thầy Đèo Đăng Khoa – Phòng Đào Tạo; Đồng chí Trần Tiến – PBT Đoàn Trường; Cùng các Thầy Cô trong Khoa Kỹ Thuật Công Trình.

Sau đây là hình ảnh của buổi Lễ tổng kết:

Đồng chí Trần Tiến- Trao giải cho các VĐV đạt thành tích ở nội dung Cầu lông 

Thầy Đèo Đăng Khoa trao giải cho Chuyền 2 và Cầu thủ hay nhất ở nội dung Bóng chuyền

Thầy Đào Xuân Lộc  trao CUP cho đội Vô Địch ở nội dung Bóng Đá

 

   

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,741,763       1/337