Kiểm định Chất lượng

LHU hoàn thành các phiên phỏng vấn đợt đánh giá AUN - QA lần thứ 320

12:15 ngày 08/3/2023, Đại học Lạc Hồng (LHU) và Đoàn đánh giá AUN - QA đã khép lại các phiên phỏng vấn cuối cùng của đợt đánh giá chính thức lần thứ 320 của AUN-QA cho 4 chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN-QA bao gồm: ngành Tài chính - Ngân hàng, ngành Nhật Bản học, ngành Kỹ thuật công trình xây dựng và ngành Công nghệ Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa.

AUN 320

Phiên phỏng vấn của ngành Công nghệ Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa

Để chuẩn bị cho đợt đánh giá lần này nhà trường và các khoa quản ngành đã thực hiện một quá trình bao gồm tuân thủ các quy định về xây dựng mô hình đảm bảo chất lượng theo quy định của AUN, đến việc thực hiện các hoạt động đảm bảo chất lượng theo các tiêu chuẩn chất lượng của AUN.

AUN 320

Ngành Nhật Bản học báo cáo hoàn thành các phiên phỏng vấn của mình

Ngay sau lễ khai mạc, đoàn đánh giá bắt đầu các phiên làm việc một cách nghiêm túc và chặt chẽ lần lượt là: phỏng vấn đại diện lãnh đạo của khoa quản chương trình đào tạo; phỏng vấn các phòng, ban, trung tâm liên quan trong việc quản lý chương trình đào tạo của từng ngành và cung ứng các dịch vụ phục vụ sinh viên trong giai đoạn học tập tại trường; tham quan thực tế môi trường học tập của sinh viên, tham quan cơ sở vật chất; gặp mặt cựu sinh viên và đại diện doanh nghiệp.

aun 320

Đoàn đánh giá thu thập mình chứng tại xưởng thực hành 

ngành Kỹ thuật công trình xây dựng ...

Tầng 04 và 05 của cơ sở 2 Đại học Lạc Hồng là nơi diễn ra các phiên phỏng vấn của đợt đánh giá chất lượng cấp chương trình đào tạo theo chuẩn AUN-QA lần thứ 320. Sau hai ngày làm việc, LHU đã hoàn thành các phiên phỏng vấn đối với các bên liên quan của 04 chương trình. Phiên phỏng vấn diễn ra xuyên suốt, làm việc tích cực đã giúp Đoàn đánh giá thu thập được những minh chứng quan trọng.  

AUN 320

Đoàn thăm cơ sở vật tại Phòng thực hành Tài chính Ngân hàng 

15:00 cùng ngày, Lãnh đạo các chương trình đào tạo sẽ gặp lại Đoàn đánh giá để trực tiếp lắng nghe những nhận xét chi tiết và góp ý về những minh chứng mà Đoàn đã thu thập được.

Với những nỗ lực tích cực của mình, tin rằng kết quả tốt đẹp nhất đang chờ đợi LHU vào sáng mai, tại phiên bế mạc sẽ được diễn ra vào 9:00 ngày 09/3/2023.

Một số hình ảnh từ các hoạt động thu thập minh chứng 

AUN 320

aun 320

AUN 320

AUN 320

AUN 320
 

LHUMedia

AUN - QA 320, kiểm định, chất lượng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        181,250       1/336